ประโยชน์ของ External Harddisk !!! ทำไมคนจึงหันมาใช้ External Harddisk มากขึ้น

External Harddisk เป็นสิ่งประดิษฐ์ ที่ยอดเยี่ยม มันช่วยให้คุณสามารถ จัดเก็บข้อมูล ของคุณออกจาก คอมพิวเตอร์ของคุณใน External Drive (เพื่อป้งอกันการเกิดปัญหาในคอมพิวเตอร์ และ ห่างไกลจาก ศูนย์ กู้ข้อมูล )ที่คุณ สามารถวางไว้บน โต๊ะทำงานของคุณ หรือ ถ้ามัน มีขนาดเล็ก พอ มันจะสามารถไป กับคุณได้ทุกที่ ที่คุณไป เพื่อให้คุณมี ข้อมูลทั้งหมดของคุณ กับคุณ พร้อมที่จะใช้ สำหรับการทำงาน หรือ แม้แต่ความบันเทิง

Internal Harddisk (HDD ในคอมของเรานั่นเอง) ที่มีราคาแพง เพราะ จะต้อง ถูกใช้เพื่อ ตอบสนองความต้องการ ที่อยู่ภายใน เครื่องคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ



 External Harddiskจะ ไม่ได้ จำกัด อยู่ ในพื้นที่ ที่เฉพาะเจาะจงและดังนั้น มันมักจะ ถูกกว่ามาก ในขณะที่มี ความจุมากขึ้น

250GB ยังคงเป็น ปกติสำหรับ แล็ปท็อป ในขณะที่ 2TB  นั้น ค่อนข้างมากกว่า แต่มันคือขนาด ปกติสำหรับ External Drive และ พื้นที่มากกว่าเดิม กว่า 10 เท่า ! นี้จะช่วย ให้คุณสามารถบันทึก ไฟล์ทั้งหมด ของคุณ ภาพยนตร์ ห้องสมุดภาพ ภาพ และไฟล์ เสียงที่คุณ อาจจะต้อง ทั้งหมดภายใน กล่องขนาดเล็ก หนึ่ง และพร้อม สำหรับความบันเทิง ให้คุณ เมื่อใดก็ตามที่ คุณต้องการ
External Harddisk เป็นดั่ง โซลูชั่นการสำรองข้อมูล ที่สมบูรณ์ เพราะมัน คือทั้งหมดที่คุณ ต้องการสำหรับการสำรองข้อมูล ที่ดีของ ฮาร์ดดิสก์ ของคอมพิวเตอร์ของคุณ



สิ่งที่เกิดขึ้น กับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ แล็ปท็อป ของคุณ (เช่น ไวรัสเข้า หรือ อื่นๆ) หากคุณมี External Harddisk  คุณ สามารถเรียกคืน ข้อมูลของคุณ กับทุก ไฟล์ที่สำคัญ และได้รับ ระบบของคุณ ขึ้นและทำงานใน เวลาไม่กี่นาที ถ้า คุณต้องการที่จะตัดปัญหาไวรัส ตัด หรือปัญหาอื่น ๆ คงทน จะมีผลต่อ คุณถ้าคุณมีการสำรองข้อมูล ที่ดี และคุณควรจะ มีกำไรจากการ นี้ เพื่อให้แน่ใจว่า ตัวเอง กับ การสูญเสียข้อมูล

                แน่นอน ด้วยความสามารถ ที่ทันสมัยของ  External Harddisk  หลาย เทราไบต์ คุณไม่จำเป็นต้อง กังวลเกี่ยวกับพื้นที่ อีกต่อไปและ คุณสามารถ มีไฟล์ สำรองข้อมูล คอมพิวเตอร์ของคุณและ สื่อของคุณ บน ฮาร์ดดิสก์ ไม่มีปัญหาใด ๆ



                แต่แน่นอน 2TB ฮาร์ดดิสก์ มีขนาดค่อนข้าง ใหญ่ และ ไม่สามารถ แบกได้สะดวกนัก เพราะขนาด และ น้ำหนักของพวกเขา ดังนั้นหากคุณต้องการฮาร์ดดิสก์ ภายนอกสำหรับ ไฟล์งาน ที่เกี่ยวข้อง เช่นเอกสาร และภาพ ไฟล์เสียง ของเราคุณ สามารถซื้อความจุ ขนาดเล็ก ( เช่น 500 G) หรือ ฮาร์ดดิสก์ ที่เหมาะสม กับ กระเป๋าของคุณและ จึงสามารถใช้ ทุกท่าน โดยไม่ต้องเพิ่ม จำนวนมาก หรือน้ำหนัก ถุง หรือ กระเป๋าของคุณ

 ซึ่งเป็นวิธีที่ รวดเร็ว และมีความปลอดภัย ในการบันทึก เช่น การเขียน ข่าว เพราะมัน สามารถใช้กับ คอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง และจะสามารถ ป้องกันด้วยรหัสผ่าน เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษาความปลอดภัย และ การรักษาความลับ

Credit - กู้ข้อมูลถึงที่ , กู้ Harddisk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น