รับติดตั้งระบบ Auto Backup ข้อมูลผ่านระบบ Network / External & Internal Hard Disk ในองค์กร !!!

                     หากภายในองค์กรของท่าน มีข้อมูลที่สำคัญ เก็บไว้ที่เครื่อง Computer เพียงเครื่องเดียว และ มี เครื่อง computer เครื่องอื่นที่ใช้งานอยู่ และ มีระบบ Network LAN ติดตั้งอยู่ภายในองค์กร สำหรับข้อมูลที่สำคัญของท่าน ซึ่งถูกอัพเดตเรื่อยๆ ในแต่ละวัน เช่น โปรแกรมบัญชี Express หรือ โปรแกรม อื่นๆ ที่เก็บข้อมูลเอาไว้ในรูปแบบ File เช่น Word , Excel , DBF หรือ File ฐานข้อมูลต่างๆ  แต่ทว่า ระบบ Backup ของท่านยังคงเป็นแบบ Manual กล่าวคือ ต้องมานั่ง Copy & Paste ในแต่ละวัน เพียงแค่ใช้บริการของทางเรา AJ Recovery สามารถติดตั้ง ระบบ Backup File ข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น Word , Excel , หรือ File งานประเภทต่างๆ (ที่จะถูกเก็บไว้ใน Folder ที่ต้องการ Set ไว้ให้เป็น Backup Folder) โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

1            .       Support Windows xp ,vista , 7 , 8

2            .       ภายในองค์กร มีการติดตั้งระบบ LAN ระหว่าง Computer เอาไว้อยู่แล้ว (support ทั้งแบบ Wireless และ Wired)

3            .       เครื่อง computer ต้นทางและ ปลายทาง จำเป็นต้องมีพื้นที่มากพอที่จะเก็บข้อมูลที่ต้องการ เช่น ข้อมูลที่ต้องการมีขนาด 2 Gb เครื่อง computer ทั้งคู่ ก็ จำเป็นต้องมีพื้นที่ Hard Disk เหลือมากกว่า 2Gb ขึ้นไป เป็นต้น

4            .       ระบบ Backup จะ Run อัตโนมัติ ทุกๆวัน ในเวลาที่เรากำหนด เช่น ทุกๆ 5 โมงเย็น

5            .       Computer เครื่องหลัก และ เครื่องสำรอง จำเป็นต้อง เปิด On ไว้ ในช่วงระหว่างเวลาที่ต้องการ Backup ข้อมูล เช่นระหว่าง 5-6 โมง ของแต่ละวัน เป็นต้น และ ระบบ Network ระหว่างเครื่อง computer ทั้งสอง ต้องใช้งานได้ปกติ

6            .       ทางลูกค้าต้องมีการกำหนด Folder ที่จะให้มีการ Backup เช่น สำหรับโปรแกรมบัญชี EXPRESS ส่วนใหญ่ จะเก็บฐานข้อมูลไว้ใน Folder ExpressI ใน Drive D: เป็นต้น


ระบบ backup ผ่าน LAN
ตัวอย่างการ Backup ผ่านระบบ LAN (Network) ภายในองค์กร

อธิบาย
                1. Com1 (main)เป็น computer หลัก ทำหน้าที่เก็บข้อมูลที่สำคัญขององค์กร
                2. Com2 (backup) เป็น computer ที่เอาไว้สำรองข้อมูลจาก Com1
3. เมื่อ Com1 มีปัญหา หรือ Com2 มีปัญหา เช่น Hard Disk เสีย / ติดไวรัส หรือ อื่นๆ ที่ทำให้ท่านไม่สามารถใช้งานข้อมูลได้ ท่านจะสามารถ copy งานจาก computer อีกเครื่องหนึ่งมาใช้งานแทนกันได้ โดย ไม่จำเป็นต้องรอให้ Com1 แก้ไขปัญหาเสร็จ หรือ แม้ว่าจะไม่สามารถกู้คืนข้อมูลจาก Com1 ได้ก็ตาม
4. สามารถทำเป็นระบบ Backup แบบ มากกว่า 2 เครื่องได้ เช่น แบบ 3-5 เครื่อง Backup ของกันและกัน เช่น
Com1 <-> Com2 <-> Com3 เป็นต้น ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละท่าน



สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร 083-893-0209 / Line ID anon_j ครับ

Package ค่าบริการ


Package
Price
Backup ข้อมูล อัตโนมัติ  ระบบ Windows Server – External HDD
8900 BHT
Backup ข้อมูล อัตโนมัติ ระหว่าง Computer -External / Internal Hard Disk
ชุดละ 3900 BHT (1 ชุด คือ 1PC/1HDD)

***
ทุก Package (Free ค่าบริการ REMOTE Support 1 ครั้ง)***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น