AJ-กู้ข้อมูล : การกู้ข้อมูลด้วยตนเอง VS การกู้ข้อมูลโดยมืออาชีพ !!!



         การกู้คืนข้อมูลเป็นหนึ่งในปัญหา  ที่มีโซลูชั่นมากมาย  "ข้อมูล"  เป็นสิ่งสำคัญ  เมื่อเราสูญเสียข้อมูลดังกล่าว  มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดความเสียหายทางธุรกิจมาก หรือ น้อย ตามแต่ความสำคัญ  นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่  การกู้ข้อมูล  เป็นสิ่งสำคัญ


         ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคน  อาจต้องเผชิญกับสถานการณ์ของการสูญเสียข้อมูล  เวลาที่คุณไม่ได้สำรองข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ  มักจะเป็นเวลาเดียวกันกับการสูญหายของข้อมูลที่สำคัญเสมอ  ในขณะที่การกู้คืนข้อมูลที่เป็นผลสำเร็จ  ประมาณ 70% และอีก 30% ในการสูญเสียข้อมูลอย่างถาวร  !!! ดังนั้นเมื่อเราจำเป็นต้องเลือก  ระหว่างตัวเลือกการกู้คืนข้อมูล ด้วยตนเอง VS  และบริการระดับมืออาชีพ

ท่านต้องรู้ข้อดีและข้อเสียของแต่ละอย่าง !!!

การกู้คืนข้อมูลด้วยตนเอง



        ตัวเลือกการกู้คืนข้อมูลที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย   และสามารถดาวน์โหลดได้จากอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ key  วลีที่สำคัญ  ใช้เครื่องมือค้นหา  ให้เพียงพอ  และตัวเลือกอื่นที่จะเลือกจาก การกู้คืนข้อมูลด้วยตนเอง  ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่  จะมีขั้นตอนตามคำแนะนำ ซอฟต์แวร์กู้คืนข้อมูลด้วยตนเอง  ราคาถูกมากและวิธีการที่สามารถดำเนินการได้สะดวกสบาย  ข้อดีของการใช้ซอฟต์แวร์กู้คืน  ด้วยตนเอง คือ  จ่ายเงินสะดวกและประหยัดเวลา

     ข้อเสียของการกู้คืนข้อมูลด้วยตนเอง  เมื่อคุณไม่มีความรู้ด้านนี้  แต่มีความต้องการในการกู้คืนข้อมูลโดยใช้ซอฟต์แวร์ ด้วยตนเอง  หากดำเนินการบางขั้นตอนพลาด  มันอาจส่งผลในการเขียนทับของข้อมูลที่จะนำไปสู่​​การสูญเสียข้อมูลอย่างถาวร

   *** การกู้คืนข้อมูลด้วยตนเอง ไม่สามารถแก้ไขความเสียหายทางกายภาพที่ก่อให้เกิดการสูญเสียข้อมูล ***

   *** หากมีเสียงแปลก ๆ ออกมาจากฮาร์ดดิส   ทางที่ดีที่สุดคือไม่พยายามกู้คืน  ด้วยตัวเอง   เพราะปัญหาที่เกิดขึ้น  ก็อาจจะแย่ลงและอาจสูญเสียข้อมูลทั้งหมด

ผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูล




        การกู้คืนข้อมูลเป็นกระบวนการที่ละเอียดอ่อน มืออาชีพที่ทำงานกับ บริษัท ที่ให้บริการการกู้คืนข้อมูล  จะได้รับการฝึกฝนและมีคุณภาพสูง ดังนั้นจึงไว้วางใจมืออาชีพเท่านั้นที่จะกู้คืนข้อมูล

       บริษัทกู้คืนข้อมูลขนาดใหญ่มีความพิเศษ "ห้องLABพิเศษ" ที่ขั้นตอน  กู้คืนข้อมูลจะดำเนินการ ห้องLABพิเศษ เหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษ  เพื่อให้สุขอนามัยสูงสุดและอุณหภูมิคงที่  ข้อมูลที่พวกเขาไม่สามารถเสี่ยง  ต่อการสูญเสียข้อมูลผ่านการแทรกซึมของฝุ่นละอองหรือความผันผวนของอุณหภูมิ


ข้อสรุป


      หากผู้ใช้เป็นธรรมที่มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและมีความมั่นใจในความสามารถในการกู้คืนข้อมูลโดยใช้ซอฟต์แวร์ด้วยตนเอง นั้นมีหลายผลิตภัณฑ์ออนไลน์ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สบายใจ  บริการกู้มืออาชีพ อาจช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

FreeWebSubmission.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น