AJ Recovery ตอนที่ 22 - ทำไมต้องใช้บริการผู้เชี่ยวชาญในการกู้ข้อมูล???

ข้อมูลเสียหายจนแก้ไขไม่ได้จะนำไปสู่​​ค่าใช้จ่ายมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงธุรกิจ ล้านดอลลาร์จะหายไปทุกปีเนื่องจากการสูญเสียข้อมูล ด้วยเหตุนี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะดำเนินการตามขั้นตอนเช่นการสำรองข้อมูลที่มีการจัดการเพื่อรักษาและรักษาความปลอดภัยข้อมูล นี้จะรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูลที่เก็บไว้และให้การดำเนินธุรกิจเป็นต่อไปโดยไม่มีอะไรมาขัดขวาง

ผู้เชี่ยวชาญ-กู้ข้อมูล-1


สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการสูญเสียข้อมูลที่เป็นความล้มเหลวของHard disk และข้อผิดพลาด หลังภัยพิบัติดังกล่าวมากกว่าครึ่งหนึ่งของธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่เคยกู้คืนหลังจากการสูญเสียข้อมูลที่มีค่า สำหรับสถานประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่สูญเสียไฟล์ที่มีค่าเอกสารและรูปแบบอื่น ๆ ของข้อมูลที่สามารถส่งผลกระทบไม่เพียง แต่ บริษัท แต่ยังลูกค้าและพนักงาน เมื่อภัยดังกล่าวเกิดขึ้นเจ้าของธุรกิจจะต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูล
ทำไมต้องเช่าผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูล?

ผู้เชี่ยวชาญ-กู้ข้อมูล-2


กู้คืนข้อมูลเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานาน เมื่อคุณพยายามที่จะกู้คืนข้อมูลด้วยตัวคุณเองคุณอาจสูญเสียเวลาอันมีค่าซึ่งต่อไปจะมีผลต่อการดำเนินธุรกิจของคุณ ความเชี่ยวชาญและทักษะของมืออาชีพที่ช่วยให้คุณสามารถดึงข้อมูลที่สำคัญในช่วงเวลาสั้น ๆ กับที่กล่าวว่าธุรกิจของคุณจะได้รับกลับมาเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด

มืออาชีพสามารถนำเสนอผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คุณต้องเข้าใจว่าการเรียกข้อมูลมีความซับซ้อนมากและหากมีการกระทำผิดทางก็อาจนำไปสู่​​การสูญเสียข้อมูลอย่างถาวร มืออาชีพที่มีทักษะและเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมสำหรับการเรียกไฟล์ที่หายไปจากฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ แม้ว่าการสูญเสียข้อมูลเนื่องจากระบบเสียหายผิดปกติของฮาร์ดแวร์หรือซอฟแวร์ที่ผิดพลาดผู้เชี่ยวชาญสามารถกู้คืนข้อมูล

ผู้เชี่ยวชาญ-กู้ข้อมูล-3


บริการกู้มืออาชีพสามารถให้คุณด้วยความช่วยเหลือระยะไกล ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับการจัดส่งฮาร์ดไดรฟ์ของคุณไปยัง บริษัท คุณจะต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเพื่อให้ช่างผู้เชี่ยวชาญสามารถกู้คืนไฟล์ที่สำคัญและแก้ไขปัญหา ความช่วยเหลือระยะไกลเป็นประโยชน์อย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแก้ไขการโจมตีของไวรัสที่น่ารังเกียจ นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกที่จะต้องพิจารณาให้บริการในสถานที่หรือการจัดส่งฮาร์ดไดรฟ์ล้มเหลวในการตรวจทางห้องปฏิบัติการของ บริษัท

โอกาสสูงในการกู้คืนข้อมูลที่หายไป ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ และ ฝีมือ ทำให้พวกเขามีความสามารถที่จะช่วยฟื้นฟูข้อมูลในรูปแบบเดิม นอกจากนี้คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลของ บริษัท และไฟล์อิเล็กทรอนิกส์และเอกสารที่จะยังคงอยู่ที่ปลอดภัยและมีความปลอดภัย

ผู้เชี่ยวชาญ-กู้ข้อมูล-4



เหล่านี้เป็นเพียงสี่เหตุผลที่พนักงานบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้คืนข้อมูลที่มีความสำคัญ ถ้าคุณต้องการที่จะปกป้องข้อมูลของ บริษัท ของคุณจากการสูญเสียถาวรคุณต้องให้ความไว้วางใจมืออาชีพที่เชื่อถือได้เพื่อกู้คืนไฟล์ของคุณอย่างสมบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น