AJ กู้ข้อมูล - Solid State Drive ที่น่าสนใจ สำหรับปี 2018 (2)

จากตอนที่แล้ว (http://xn--aj-nqie9mya8c8ed0nb.blogspot.com/2018/06/aj-solid-state-drive-2018.html) วันนี้เราจะมาดูต่อ สำหรับ SSD ที่น่าสนใจในปีนี้ (2018) กันนะครับ

AJ กู้ข้อมูล สุขุมวิท

         โดยตัวที่จะพูดถึงต่อไปนี้ ถือเป็น "ตัวรอง" ลงมาจาก SAMSUNG ที่ถือว่าเป็นเจ้าตลาด ในแง่ของเกรด และ ราคา

ตัวแรก
Crucial MX500


             ตัวนี้นี่เป็นยี่ห้อทางเลือกที่สอง  หากคุณต้องการซื้อ SSD แบบ "Samsung" แต่ไม่ต้องการจ่ายใน  "ราคา Samsung" โดย ssd ตัวนี้ได้รับการออกแบบโดย "Crucial" ซึ่งเคยทำธุรกิจ "RAM" มานานหลายทศวรรษ  เป็นบริษัทที่มีความสามารถสูง  ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สำคัญในการกำหนด มาตรฐานของตลาด RAM เป็นจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดย MX500 เป็น "NAND" SSD ที่ถือว่ามีราคาปานกลาง  และด้วยราคาที่คุณสามารถจับต้องได้นี้เอง  ถึงแม้เห็นได้ชัดว่าในด้านของอายุการใช้งาน  อาจจะไม่ยาวนานเหมือนด้านของซัมซุง  แต่ถูกชดเชยมาด้วยราคาและเกรดวัสดุหรือคุณสมบัติบางประการที่คุ้มค่า โดย Crucial SSD ตัวนี้มาในความจุ 120GB, 250GB และ 500Gb  ตัวบอดี้เป็นอลูมิเนียม  มีน้ำหนักเบา ความเร็วไปไกลเกินกว่าความเร็ว SATA3 ของคุณอยู่แล้ว  ดังนั้นจึงสามารถเทียบเคียง Disk ระดับต้นๆได้แน่นอน

WD Blue 3D NAND


               Western Digital เป็นแบรนด์ที่มีมานานแล้ว ยี่ห้อนี้ อยู่ในอันดับ # 1 หรือ #2 เสมอๆ เมื่อเทียบกับ Maxtor (Brandดัง) ซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยผลิออกมาแล้วตอนนี้  ประเด็นคือยี่ห้อ นี้มีราคาแพงกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆนิดหน่อย แต่ก็ยังเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการจัดเก็บข้อมูลของคุณ ไดรฟ์เหล่านี้มักจะถูกแนะนำสำหรับผู้บริโภคที่มีศักยภาพพอสมควร  บางคนอาจต้องการไดรฟ์สำหรับเก็บภาพกราฟิกวิดีโอหรือข้อมูลงานที่สำคัญอื่น ๆ  ไม่มีข้อสงสัยใด ๆเลยว่า SSD ในปัจจุบันของ WD มีประสิทธิภาพมากนอกจากนี้ 3D NAND เทคโนโลยีของ WD ถูกใช้ในทุก Model ของ SSD แน่นอน

Kingston V300


                  อีกหนึ่ง บริษัทผู้ผลิต RAM ที่เรารู้จักกันดีคือ Kingston ซึ่งได้ให้บริการ SSD มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว พวกเขาถูกมองว่าเป็น บริษัทที่มีชื่อเสียง   ซึ่งอาจจะดูมีราคาค่อนข้างสูง  สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับ Kingston คือแนวทางที่ บริษัทยึดมั่นอยู่กับพื้นฐานที่ทำให้เรามั่นใจ ไม่ว่าจะใช้เทคโนโลยีอะไรก็ตาม คนส่วนใหญ่มักจะมองหาข้อจำกัดต่างๆ  โดยไม่มองถึงความยากลำบากของ กระบวนการค้นคว้าวิจัย กว่าจะได้มา ในด้านนี้ ความมุ่งมั่นของ Kingston ในด้านคุณภาพเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการผลิตแรม ตอนนี้ Kingston อยู่ในตลาด SSD แล้ว  ดูเหมือนจะเป็น Brandที่น่าสนใจมากด้วย ยอดขายSSD รุ่น Kingston V300 ของพวกเขาเป็นตัวอย่างที่ดีตัวอย่างหนึ่ง


FreeWebSubmission.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น