บริการ ติดตั้งระบบ vpn สำหรับ โปรแกรม express (VPN for Express)

สวัสดีครับ ในทุกวันนี้  SME หรือแม้แต่บริษัทขนาดกลาง-ใหญ่ หลายๆที่ๆ  มีการใช้งาน โปรแกรมบัญชี express for windows (ESG) ในระบบบัญชี น่าจะพอทราบอยู่แล้ว ว่าโปรแกรม express นั้นมี 2 แบบคือ

1. Single (ใช้งานได้เพียงเครื่องเดียวในระบบ)
2. LAN (ใช้งานได้ 1 server [แม่] และ หลาย(ไม่จำกัด) Client[เครื่องลูก])




แต่ทว่า อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อบริษัทท่านมีสาขา (Branch) ซึ่งอยู่ต่างสถานที่กัน / แต่เรายังอยากจะให้ทั้งสาขา และ Head (สำนักงานใหญ่) ใช้งานระบบข้อมูล Express ร่วมกัน ?

             โดยส่วนใหญ่แล้ว เมื่อ Computer อยู่ต่างสถานที่ (ส่วนใหญ่จะนับกันง่ายๆ คือ 1 สถานที่ = 1 Branch สาขา เว้นเสียแต่มีการเช่าคู่สาย LeasedLine ข้ามสาขา เพื่อเชื่อมต่อNetworkแต่ละสาขาเข้าด้วยกัน แต่ทว่ามีค่าใช้จ่ายสูงมาก - ระดับหลายหมื่นบาทต่อเดือน) โดยข้อจำกัดพื้นฐานแล้ว  ระบบ Network ของแต่ละสถานที่ จะถูกแยกออกจากกัน (โดยอัตโนมัติ) เป็นผลทำให้สาขาแต่ละที่ ไม่สามารถใช้งาน ฐานข้อมูล Express เดียวกันได้




              ด้วยปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายข้างต้น ระบบ VPN (Virtual Private Network) จึงเข้ามามีบทบาทกับการให้บริการ สำหรับการเชื่อมต่อ และ ส่งข้อมูล Express (และข้อมูลในระบบ Computerอื่นๆ) มากมาย

               VPN คือ อะไร อธิบายอย่างง่าย คือ ระบบที่สามารถเชื่อม Network ของแต่ละสถานที่ เข้าด้วยกันได้ โดยจะยึดสถานที่ใดที่หนึ่งเป็นสถานที่หลัก


                หากท่านเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใช้งาน ระบบโปรแกรมบัญชี Express แล้วกำลังมองหาลู่ทางในการ Implement ระบบดังกล่าวข้างต้นแล้ว ท่านสามารถติดต่อทางเราได้ ตลอด 24 ชม ผ่านช่องทางการติดต่อด้านล่าง


Line ID : anon_j
Tel : 083-893-0209
e-mail : aj.recovery.thailand@gmail.com



FreeWebSubmission.com          
           
     
           



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น