AJ กู้ข้อมูล - สำรองข้อมูลสำคัญของคุณไม่ยาก...แค่ทำมันซะ !!

AJ กู้ข้อมูล , ศูนย์กู้ข้อมูล สุขุมวิท , กู้ข้อมูล ทองหล่อ , AJ Data Recovery Thailand , กู้ข้อมูล อโศก 

                   ทำไมคุณควรสำรองข้อมูลคอมพิวเตอร์ของคุณ? ผมว่าคุณรู้ว่าทำไม คำถามจริงๆคือทำไมคุณยังไม่ได้สำรองข้อมูลเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เทคโนโลยีต่างๆนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่แน่ไม่นอน ข้อมูลที่สำคัญจะหายไปในความผิดพลาดของการ "ลบ" โดยไม่ได้ตั้งใจ ... หรือเมื่อคอมพิวเตอร์พัง ... ไวรัสเป็นอีกประการที่อาจสร้างความเสียหายให้แก่ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของคุณ การสร้างแผ่นดิสก์สำรองข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความปลอดภัย

การสำรองข้อมูลช่วยคุณได้อย่างไร?
                  มีสิ่งที่คุณสูญเสียเมื่อเกิดปัญหาฮาร์ดดิสก์  ทั้งเอกสาร, ภาพถ่าย , วิดีโอและอื่น ๆ สิ่งที่คุณอาจจะไม่ได้คิดถึงว่าอาจจะต้องสำรองคือพวก ไดรเวอร์ , History , Favorite บราว์เซอร์ และอีเมล คุณอาจต้องติดตั้งหรือ Setup มันอีกครั้งหากไม่ได้ทำการสำรองไว้ (จริงๆก็ไม่ค่อยสำคัญเท่าพวกแรก)
                 ส่วนใหญ่ผู้ใช้มีการทำ Favorite หรือ Bookmark ไว้บน Web Browser เช่น Internet Explorer , Google Chrome หรือ อื่นๆ ต้องแน่ใจว่าพวกมันถูก Backup เช่นเดียวกัน


มันเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คุณคิด...!
                แผ่นดิสก์หรือแฟลชไดรฟ์ : หากคุณมีแผ่นCD เปล่า, DVD หรือแฟลชไดรฟ์  คุณสามารถเริ่มต้นโดยการเลือกและเลือก...ไฟล์ที่คุณต้องการ และ Copy and Paste เสียอย่างคือมันไม่ได้ทำการสำรองให้คุณสม่ำเสมอ

                External Harddisk : External Harddisk จะสำรองข้อมูลไดรฟ์ทั้งหมดของคุณและตราบใดที่มันยังเสียบอยู่  คุณอาจใช้ Function Backup and Restore (สำรองและ กู้ข้อมูล) ของ Windows หรือ Time Machine ของ Mac OS มาช่วยในการ Backup อย่างสบายๆ
                การ SYNC (Synchroniztion) ข้อมูลผ่านโปรแกรม : Dropbox และ SugarSync ... สองโปรแกรมฟรีที่สามารถซิงค์ไฟล์ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งหมดของคุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีหลาย Feature(s) ที่คุณสามารถซื้อเพิ่มเติมได้ เช่น พื้นที่เก็บเพิ่มขึ้น หรือ อื่นๆ

               บริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ (Cloud) : บริการเหล่านี้ช่วยในการแก้ปัญหาการสำรองข้อมูลของคุณไปยังคอมพิวเตอร์  และทำให้ความเสี่ยงที่ข้อมูลจะสูญหายจากการ เกิดไฟไหม้และการโจรกรรมลดลง การสำรองข้อมูลคอมพิวเตอร์ของคุณทั้งหมดอาจทำได้ช้าหรือเร็วขึ้นกับความเร็ว Internet แต่มีดีที่คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ Google ไดรฟ์และ iCloud บางอย่างเริ่มต้นฟรี และสามารถเพิ่มพื้นที่ได้หากเสียเงิน
               
FreeWebSubmission.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น