AJกู้ข้อมูล ตอนที่ 4 - review แนะนำ Flash Drive ยอดนิยม Kingston DT 101 G2 16 Gb (10/5 Mbps)

รณรงค์ การใช้งาน Flash Drive เพื่อห่างไกล การทำ Data Recovery
ajกู้ข้อมูล-flashdrive-1

         สวัสดีครับ วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว สำหรับ บทความรีวิวแนะนำอุปกรณ์ Flashdrive ซึ่ง ณ ขณะนี้ 1 ใน ยี่ห้อที่ครองตลาดอยู่ เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นั่นคือ

"Kingston" นั่นเอง โดยเจ้า Flashdrive รุ่นKingston DT101 G2 16 Gb กันครับ
ajกู้ข้อมูล-flashdrive-2


โดยเจ้า DT 101 G2 นี้ ออกวางตลาดมานานแล้วก็จริง แต่ก็คงได้รับความนิยม ไม่เสื่อมคลาย โดยจะมีหลายขนาด หลายสี ให้เลือก เช่น ในรุ่น 16 Gb นั้น จะเป็นสีดำ รูปทรงเท่ สะดวกพกพา


         และจากประสบการณ์ที่ผมเอง ใช้งาน เจ้า 16 Gb 2 อัน มาราวๆ 2 ปีแล้ว ก็ยังคงพบว่า ไม่ว่า จะเป็นเรื่องของ ความทนทาน , ความเร็วในการส่งถ่ายข้อมูล , ราคา Design หรือแม้แต่ความสะดวกในการพกพา ล้วนแล้วแต่ มีความลงตัว ไม่มากไม่น้อยเกินไป เรียกได้ว่า สมราคา เลยทีเดียวครับ โดยราคา ณ ปัจจุบัน ที่ผมกำลังเขียนบทความอยู่นี้ Kingston DT101 G2 16 Gb ตัวนี้อยู่ที่ ราวๆ 320 - 350 บาท เท่านั้นเองครับ ถือได้ว่าเป็น Flashdrive ราคาไม่แพง และเหมาะสำหรับท่านที่ไม่อยากพกพา external hdd ให้เกะกะ พอสมควร ทีเดียว

ajกู้ข้อมูล-flashdrive-3

รายละเอียด
ชื่อรุ่น - Kingston DT 101 G2
ความเร็ว - read 10 Mbps / Write 5 Mbps
ความจุ - 16Gb
สี - ดำ
ประกัน - 5 ปี
แหล่งซื้อ - ตามศูนย์การค้า , ร้านค้า อุปกรณ์ IT ทั่วไป

Credit - แนะนำ Flash Drive , รับ กู้ข้อมูล ถึงที่ กู้ฮาร์ดดิสก์ ข้อมูลที่ถูกลบ หรือ format บริการตลอดเส้นทาง BTS บริการถึงบ้าน / office ราคาย่อมเยา , กู้ข้อมูล สุขุมวิท , กู้ข้อมูล เอกมัย , กู้ข้อมูล ทองหล่อ , กู้ข้อมูล พร้อมพงษ์ , กู้ข้อมูล อโศก , กู้ข้อมูล นานา , กู้ข้อมูล เพลินจิต , กู้ข้อมูล ชิดลม, กู้ข้อมูล สยาม , ร้านรับ กู้ข้อมูล , โปรแกรมกู้ข้อมูล, กู้ข้อมูล, วิธีกู้ข้อมูล, การกู้ข้อมูล, กู้ข้อมูล iphone, รับกู้ข้อมูล, กูข้อมูลไอโฟน, โปรแกรมกู้คืนข้อมูล,ข้อมูลคืน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น